ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

หัวข้อการบรรยาย เรื่อง การติดตาม สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์

หัวข้อการบรรยาย เรื่อง การติดตาม สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์สรุปได้ดังนี้ คือ
MLM ขายความฝัน

ประกัน ขายความกลัว

วัฎจักรสู่ความสำเร็จ มีดังนี้

1. ความฝัน (เป้าหมาย) โดยขอให้สอบถามและเปิดใจ ว่า ต้องการอะไรบ้าง เท่าไหร่รายได้เท่าไร เพื่อจะได้ โฟกัส ได้ถูกต้อง นะคับ โดยเมื่อเค้าสนใจ สมัครเป็นสมาชิกว่า ที่เค้าสมัคร เพราะอะไรหนึ่ง เกรงใจ เราต้องเปลี่ยนความเกรงใจ ให้ สมัครโดยสมัครใจ หรือ อยากสมัครเองสอง ซื้อใช้เอง ขายไม่เป็น เราก้อให้เค้าสมัครสมาชิก แต่พยายามเปลี่ยนให้เป็นนักเครือข่าย นะคับ และสอนการทำงาน แผนการสร้างรายได้ นะคับ เป็ฯต้นสาม ทำธุรกิจขนาดเล็ก ก้อคือมีรายได้เสริม หลักพัน ถึงหลักหมื่น เท่านั้นสี่ ทำธุรกจิขนาดใหญ่ ก้ออยากมีรายได้เสริม หลักห้าหมื่น ขึ้นไป คับ ถึง หลักล้าน บาท คับ


2. จดรายชื่อที่ผู้มุ่งหวัง ประมาณ 20 คน โดยในเบื้องต้น เราจะต้องเป็น ที่ปรึกษาเค้าด้วยสอนการโทรศัพท์ สอนการสปอนเซอร์ ทั่งสินค้า แผนการสร้างรายได้ เป็ฯต้น จนกว่าเค้าจะสามารถทำด้วยตัวของเค้าเอง คับ


3. เชิญ โดยเชิญทางตรง และ ทางอ้อม คับ


4. แนะนำสินค้า บวก แผนรายได้ แต่ในครั้งแรก อย่าคาดหวังว่า เค้าจะเข้าใจ นะคับ ขอให้ บรรยาย แนะนำ ให้ เค้าตื่นเต้น อยากใช้สินค้า อยากสมัคร นะคับ แล้วครั้งต่อไป ค่อยเข้าใจ แผนการสร้างรายได้ นะคับ ขอแนะนำว่า การสปอนเซอร์ ต่อครั้ง ไม่ควรเกิน หนึ่ว ชั่วโมง นะคับ (บางคนเก่งมาก แค่สปนอเซอร์ เพียง สิบห้า นาที เท่านั้น )



5. การติดตาม ซึ่งวันนี้ จะบรรยาย คร่าว ในเรื่อง นะคับ เช่น เมื่อเราสปอนเซอร์ ผู้มุ่งหวัง นั้น เราควรให้ชุดข้อมูล (ให้ยืม นะคับ) และ ควรติดตามผลภายใน 24 - 72 ชม นะคับ หนี่ง แค็กตาล็อกสินค้า รวม หก บาทสอง โบว์ชัวร์ที่สำคัญทุกชนิด สาม ดีวีดี บรรยาย บริษัท และ สินค้าตระกูลมังคุด และแผนการสร้างรายได้ ยิ่งดีสี่ แบ่งสินค้าบางอย่างให้ เค้าไปทดลองใช้ นะคับ หมายเหตุ ควรมีการนัดครั้งต่อไป ทุกที นะคับ และย้ำว่า หากเค้าไม่สนใจ รบกวนของคืนดีวีดี ด้วย คับ ส่วนอย่างอื่น ไม่เป็นไร คับ แต่เค้าเป็ฯ ลูกค้า นะคับ (ย้ำ ลูกค้า) ต้องติดตาม ภายใน 24 ชม นะคับว่าควรประทับใจสินค้าอะไรบ้าง ตัวไหน


ลืมบอกไปว่า ทุกคน คงรุ้จัก แอมเวย์ นะคับ ตอนนี้ เป็ฯอันดับหนึ่ง ในเรื่อง mlm ในเมืองไทยก่อตั้ง เมื่อ ปี 2530

แต่ คุณทราบไหมว่า ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ได้ก่อตั้ง mlm มาแล้ว แบบ ขายตรงชั้นเดียว เมื่อปี 2516
พวก มีนทีน เอวอน ไม่ใช่ ขายตรง นะคับ เพราะไม่สามารถหาสมาชิกได้เพียงขายของอย่างเดียว คับ ไม่สามารถสร้างเครือข่าย แต่ ศรีไทยฯ สามารถสร้างเครือข่ายได้ คับมีการกินเปอร์เซอร์ ภายใต้ล่างลูกทีม เมื่อเป็ฯ หัวหน้าทีม ผจกทีม ผจกเขต ผจกภาค นะคับบางคนที่ มีรายได้หลัก หกหลัก ต่อเดือน นะคับ


จากปีที่ก่อตั้งมา แสดงว่า ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ นับได้เป็ฯผู้ที่เชียวชาญในเรื่อง mlm มาก่อนแอมเวย์ เสียอีก นี่คือ จุดเด่นของเรา ศรีไทยฯ นะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น