ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เริ่มสร้าง ลิสต์รายชื่อผู้สนใจยังไงดี โดย สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์


เริ่มสร้าง ลิสต์รายชื่อผู้สนใจยังไงดี โดย สรชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์



วันนี้เราจะมาเรียนรู้การสร้างลิสต์รายชื่อผู้ที่สนใจว่าปัจจุบันมีแบบไหนบ้าง



1.การโฆษณาตามเวป เป็นสิ่งที่หลายคนทำกัน หลายธุรกิจใช้แบบนี้ รายชื่อที่เข้ามาจะได้น้อยได้มาก หรือมีคุณภาพเท่าไหร่ขึ้นกับหลายปัจจัย เช่นความดังของเวป ที่ลงโฆษณาที่ส่งผลต่อจำนวนคนเข้า ข้อความที่เราใช้ แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือ โฆษณาแบบนี้เป็นขยะของเวปในปัจจุบันนี้ เพราะมีแต่คนโฆษณารายได้ โอกาสที่ดีที่สุด เด็กน้อยก็ทำได้ คนส่วนใหญ่ระอากับโฆษณาแบบนี้ เพราะคลิกไปที่ไหนก็เจอ



2.การส่งเมล์หาคนที่สนใจโดยใช้โปรแกรมส่ง เป็นการส่งเมล์ที่ผิดกฎหมายนะครับ ระวังให้ดีนะครับสำหรับคนที่ทำแบบนี้ ไม่ว่าท่านจะส่งเข้า inbox หรือ spam mail ถ้าไม่มีการยินยอมจากเจ้าของอีเมล์ถือว่าท่าน spam ทั้งหมด ส่วนใหญ่การส่งเมล์จะได้ผลตอบรับ 0.1-0.2 เปอร์เซ็นต์




3.การโพสต์กระทู้ เป็นอีกวิธีในการสร้างลิสต์รายชื่อ คล้ายกับการโฆษณาตามเวป แต่ท่านไม่ต้องเสียเงิน โดยท่านเสียเวลาในการโพสต์ และคุณภาพอาจจะไม่ดีเท่าการโฆษณาตามเวป



4.การใช้ Google Adwords, Yahoo เป็นอีกทางเลือกทีคุ้มค่า เพราะท่านจะได้คนสนใจที่มาค้นหาคำเฉพาะที่ท่านลงไว้ ซึ่งเขามีพื้นฐานความต้องการเป็นทุนอยู่แล้ว แต่ท่านต้องมีความรู้ในการ ตั้งค่าโฆษณา ข้อความที่ใช้ที่ดึงดูด เพราะถ้าท่านลงโดยไม่มีความรู้โอกาสเสียเงินมหาศาลแบบไม่เกิดผลลัพธ์สูงมาก



5.การปั่นเวปไซด์เราให้ติดท็อปกับทาง Search Engine เมื่อคนทำการค้นหา เวปเราก็จะโชว์เหมือนกับการที่เราโฆษณากับ Google Adwords เพียงแต่ว่ารายชื่อที่เราได้มาไม่ต้องเสียเงินและถ้าเราติดอันดับแรกๆของการค้นแล้วโอกาสที่คนจะหลั่งไหลเข้าเวปเราสูงมาก




6. การโฆษณากับคนที่อยู่ในห้องประชุมออนไลน์สาธารณะ เช่น Camfrog, MSN, Skype เป็นอีกวิธีในการโปรโมตธุรกิจท่านกับคนที่สนใจ โดยเฉพาะห้อง Camfrog ที่มีอัตราคนเล่นค่อนข้างสูง



7.การทำโฆษณากับทาง Youtube ที่คนจำนวนมากไปดูวีดีโอกันแต่ไม่มีคนสนใจทำการตลาดกับ Youtube มากเท่าที่ควร ท่านอาจจะสร้างวีดีโอแล้วอัปโหลดขึ้นไปเป็นอีกทาง



8.การโปรโมตความเป็นมืออาชีพใน Social network ได้แก่ Hi5 , Tagged ,Facebookเป็นอีกวิธีที่มีประสิทธิภาพ แต่ท่านต้องใช้เวลา เพราะถ้าท่านพยายามโฆษณากับคนอื่นๆ คนส่วนใหญ่จะเริ่มลบท่านจากความเป็นเพื่อนทันที แนะนำให้ทำการโปรโมตความเป็นมืออาชีพของคุณ ที่จะแก้ปัญหาให้เขาแทน ขณะเดียวกันก็ไม่ใช่จะคุยแค่ธุรกิจอย่างเดียว ต้องมีเรื่องอื่นๆบ้าง แต่การทำแบบนี้ต้องใช้เวลาพอสมควรก่อนที่คนจะเชื่อถือในต้วท่านสำหรับคนที่เริ่มทำเครือข่าย จะใช้วิธีไหนก็ได้ตามเหมาะสมกับตัวท่านเอง

หรือดูรายละเอียดคลิกที่
http://srithaionline.com/?id=youcando

http://superwareteam.com/?id=youcando

http://agent.wowinsure.com/?id=156

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น