ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สามก้าวเพื่อความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย


สามก้าวเพื่อความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย
เมื่อทุกท่านรู้แล้วว่าผู้มุ่งหวังตัวจริงของเราเป็นใครบ้าง???อะไรเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำในขั้นตอนต่อไปนะครับผมขอแบ่งออกเป็นสามขั้นตอน และขอเรียกว่า "สามก้าวเพื่อความสำเร็จ" แต่ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณกมลเวช ที่ได้ให้ความรู้ในด้านนี้กับผมนะครับเริ่มกันเลยนะครับ



ขั้นตอนแรก การมี "ระบบการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Leads generation)" ทำไมเราถึงต้องมีระบบนี้ ทุกท่านต้องไม่ลืมนะครับว่าเรากำลังทำธุรกิจเครือข่ายอยู่ เพราะฉะนั้นการสร้างเครือข่ายองค์กรให้เจริญเติบโตจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แล้วระบบจะช่วยเราอย่างไรระบบนี้จะทำหน้าที่สร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังให้คุณทั้ง 7 วัน วันละ 24 ชั่วโมง





ขั้นตอนที่สอง การสร้าง "ระบบติดตามผลอัตโนมัติ (Automatic follow-up)"ระบบนี้จะทำหน้าที่ในการติดต่อกับผู้มุ่งหวังโดยอัตโนมัติ หรือการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังของตัวท่านเองนะครับทำให้นักธุรกิจเครือข่ายอย่างเราๆ ท่านๆ ไม่จำเป็นต้องโทรศัพท์ไปหาผู้มุ่งหวังตามแบบอย่างที่"ธุรกิจเครือข่ายแบบเก่า" ทำกันอยู่นะครับแต่ก็จะมีคนติดต่อกลับมาหาท่านทุกๆ วัน แล้วให้ท่านเป็นผู้คัดกรองคนที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจกับตัวท่านเองนะครับ





ขั้นตอนสุดท้าย "การทำการตลาดกับผู้มุ่งหวัง" เมื่อเรามีความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังในระดับหนึ่งแล้ว เราก็จะเริ่มทำการตลาดกับผู้มุ่งหวังเหล่านั้นต่อไป เพื่อนำผู้มุ่งหวังที่มีศักยภาพและมีความสนใจ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานคุณภาพของเรานะครับ




สามก้าวหรือสามขั้นตอนเพื่อความสำเร็จนี้ เป็นอีกปัจจัยหนึ่งสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายต้องพิจรณาก่อนการเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่ายกับบริษัท หรือองค์กรต่างๆ ทั้งนี้เพราะต่อให้ผลิตภัณฑ์หรือแผนการจ่ายผลตอบแทนดีขนาดไหนแต่ถ้าคุณยังไม่สามารถสมัครคนเข้ามาเป็นทีมงานของคุณได้คุณก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากแผนการตลาดที่ดีเยี่ยมเหล่านั้น

cha Srithai Superware
ทดลองฟรีสมัครใช้เว็บฟรี

http://srithaionline.com/?id=youcando

http://superwareteam.com/?id=youcando

http://agent.wowinsure.com/?id=156


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น