ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สมุนไพรฟ้าทะลายโจรหมดเกลี้ยงสต๊อก รพ.เจ้าพระอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรีไม่เหลือหลังข่าวสามารถป้องกัน -รักษาไข้หวัดใหญ่2009ได้

สมุนไพรฟ้าทะลายโจรหมดเกลี้ยงสต๊อก รพ.เจ้าพระอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรีไม่เหลือหลังข่าวสามารถป้องกัน -รักษาไข้หวัดใหญ่2009ได้
google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);
เมื่อเวลา 22.00 น. วันนี้ (16 ก.ค.) ดร.ภญ . สุภาภรณ์ ปิติพร เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรีกล่าวว่า หลังจากสื่อมวลชนนำเสนอข่าวสมุนไพร
ฟ้าทะลายโจรสามารถป้องกัน และรักษาอาการไข้หวัดใหญ่ได้พบว่าวันนี้ประชาชนหลั่งไหลซื้อสมุนไพรฟ้าทะลายโจรหมดไปหลายพันกระปุกจนหมดสต๊อกของ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร คาดว่าต้องใช้เวลาอีกกว่า 1 อาทิตย์จะผลิตออกมาจำหน่ายได้เพิ่มอีกตามความต้องการ
สำหรับ
ฟ้าทะลายโจรนี้ ทั้งอินเดีย จีน และกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียร์ใช้เป็นยาในการรักษาไข้หวัด เป็นยาที่สามารถป้องกันหวัดได้ผล เป็นข้อมูลว่าสมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจร สามารถเป็นที่พึงแก่ประชาชนได้ทั้งที่ประชาชนจะนำต้นมาต้มดื่มกิน หรือเลือกซื้อจาก ทุก รพ. หรือร้านขายยาต่าง ๆ ที่ปัจจุบันเป็นยาสมุนไพรบัญชียาหลักแห่งชาติด้วย
ดร.ภญ . สุภาภรณ์ กล่าวต่อไปว่า ฤทธิ์ของสารเอนโดรกราโฟไลน์ใน
ฟ้าทะลายโจร ในการวิจัยพบว่า ยับยั้งไกรโครโปรตีนหรือการแบ่งตัวของเชื้อไวรัสหวัดไม่ให้แพร่ออกลูกหลาน พร้อม ๆ ไปหยุดยั้งความสามารถไวรัสไปสู่เซลล์เกาะผนังเซลล์คนเราลดลงได้ด้วย ทั้งนี้คนเป็นหวัดหากรับประทานฟ้าทะลายโจรหากน้ำมูกใส ๆ รีบรับประทานจะยับยั้งอาการได้มาก และหากอาการเพิ่มจะลดความสามารถลง
"สมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการช่วยสร้างภูมิต้านทานในการรักษาไข้หวัดใหญ่ที่แนะนำนอกจาก
ฟ้าทะลายโจร ที่มีฤทธิ์ในการป้องกันและ รักษา เมื่อมีอาการและสร้างภูมิต้านทานของร่างกายในการป้องกันโรคแล้ว ยังมี ขิง มีฤทธิ์อุ่นสอดคล้องกับการรักษาโรคหวัด ลดจำนวนไวรัสในร่างกาย โดยเร็ว ๆ นี้ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรจะทำน้ำขิงแจกจ่ายประชาชนพร้อมๆ คู่มือสมุนไพรใกล้ตัวสู้หวัดแจกจ่ายแก่ผู้มารักษาที่ รพ.เจ้าพระอภัยภูเบศรด้วย และ กระเทียม หรือกระเทียมดองน้ำผึ้ง ถ้าไม่อยากเป็นหวัดให้ทานทุกวัน โดยประสิทธิภาพของกระเทียมเหมือนกับวัคซีนป้องกันโรค"
ดร.ภญ.สุภาภรณ์ กล่าวต่อไปว่า จากการศึกษาของต่างชาติพบว่าฟ้าทลายโจรมีฤทธิ์ในการป้องกันโรคหวัดได้ โดยได้ศึกษาเด็กนักเรียน 100 คน ให้ทานยาสมุนไพรฟ้าทลายโจรวันละ 1 เม็ด ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน พบว่าเด็กนักเรียนที่ทานเป็นหวัดน้อยกว่าเด็กนักเรียนที่ไม่ทาน 2 เท่า อีกทั้งยังลดเวลาการลางาน ลดอาการปวดเมื่อย ไอจามได้ด้วย อีกทั้งยังพบว่า ยังมีฤทธิ์ในการทำให้เชื้อไวรัสมีความสามารถเกาะผนังเซลล์ของมนุษย์ได้ลดลงด้วย"
ด้านนายพิพัฒน์ อากิจวงศ์ อายุ 32 ปี หัวหน้าร้านสมุนไพร รพ.เจ้าพระยาอภัยถูเบศรกล่าวว่า วันนี้ตั้งแต่เช้าสั่งยามาทั้งหมด 3 รอบจำหน่ายหมดเกลี้ยงกว่า 2,000 กระปึกจนหมดสต๊อก ลูกค้าทั้งจากกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดรวมถึงในจ.ปราจีนบุรี พร้อม ๆกับที่ศูนย์จำหน่ายที่กรุงเทพมหานครทราบว่าวันนี้
ฟ้าทะลายโจรขายหมดไปกว่า 10,000กระปุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น