ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552

โปรโมชั่น เดือน กย นี้ นะคับ

สวัสดีครับเพื่อนตัวแทนและผู้ที่สนใจทุกท่าน

อีก 4 เดือนก็จะสิ้นปีแล้วนะครับ แต่สภาวะเศรษฐกิจยังไม่มีท่าว่าจะดีเลยครับ แต่ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ที่ผม และหลายๆ คนกำลังทำอยู่นี้ ยังเติบโตได้ดี อาจจะกล่าวได้ว่ายิ่งเศรษฐกิจไม่ดี ธุรปิจประกันยิ่งเฟื่องฟูครับ เพราะว่าเป็นการออมและการลดความเสี่ยง จากอุบัติเหตุที่เราไม่คาดคิด

จะดีไหมครับถ้าคุณ หรือคนทั่วไปซื้อประกันได้ในราคาทุน และผู้ที่เอาเรื่องราวนี้ไปบอกต่อเราก็จะได้ค่าตอบแทน 1 - 5 เปอร์เซ็นต์

เดือนที่แล้วผมจัดโปรโมชั่นแนะนำ 1 คนได้ 50 บาท ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดีครับ มีคนใหม่สมัครเกือบ 50 คนในเดือน ส.ค. ซึ่งผู้แนะนำก็จะได้รับเงินอัดฉีดจาก Wowinsure.com ไป

โปรโมชั่นพิเศษ จาก Wowinsure.com ในเดือน ก.ย. 52 (มีผล 1 - 30 ก.ย.) นี้ผมขอเรียกว่าโปรโปรโมชั่น จ้างให้สำเร็จ ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ต่อยอดมาจากเดือน ส.ค.ครับ รายละเอียดคือ

แนะนำคนใหม่ระหว่าง 4-5 คน รับเงินอัดฉีดจาก Wowinsure คนละ 30 บาท
แนะนำคนใหม่ระหว่าง 6-9 คน รับคนละ 40 บาท
แนะนำคนใหม่ระหว่าง 10-14 คน รับคนละ 50 บาท
แนะนำคนใหม่ระหว่าง 15-19 คน รับคนละ 60 บาท
แนะนำคนใหม่ระหว่าง 20 คนขึ้นไป รับคนละ 70 บาท พร้อมได้รับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการโดยอัตโนมัติ

โดยมีเงื่อนไขว่าจะโอนเงินให้ก็ต่อเมื่อมียอดรายได้เกิน 500 บาทขั้นไปครับ ดูรายละเอียดของโปรโมชั่นได้ที่ http://agent.wowinsure.com/

ส่วนอีก 1 ข่าวดีอีกข่าวหนึ่ง ไม่ถือว่าเป็นโปรโมชั่น แต่ถือเป็นแผนการตลาดที่จะมีตลอดไป ของบริษัทฯ นั่นก็คือทางลัดสู่การเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ หรือผู้จัดการ มีเงื่อนไขง่ายๆ ดังนี้

ทางลัดที่ 1 แนะนำลูกทีมติดตัว 20 คน ทางบริษัทจะปรับตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการ ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป

ทางลัดที่ 2 ตัวแทนทั่วไปขอเปิดศูนย์ขยายงาน บริษัทจะปรับตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการ ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป (การเปิดศูนย์ขยายงาน ตอนนี้สามารถเปิดฟรีครับ เพียงแค่มีคนเงินเดือน 3 หมื่นบาทค้าประกัน หรือ C5 ขึ้นไป)

ทางลัดที่ 3 ลูกทีมติดตัวเปิดศูนย์ขยายงาน 5 คน บริษัทจะปรับตำแหน่งเป็น ผู้จัดการ ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป

ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.i-bsc.net/admin/upload/plan.doc

หลายคนที่เคยทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์มาก่อน หรืออาจจะเคยทำธุรกิจอื่นๆ มาบ้าง รวมทั้งตัวผมเองอาจจะไม่เคยเจอกับโปรโมชั่นโดนใจขนาดนี้มาก่อนครับ ถ้าบริษัทไม่ดีจริง ถ้าระบบของเราไม่ดีจริง และถ้าทำแล้วไม่ได้เงินจริง ผมเชื่อว่าคงไม่มีโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้แน่ๆ

ดังนั้นหากท่านด้องการสำเร็จในชีวิต อนาคตสามารถหยุดทำงาน แต่ยังมีรายได้ ก็อย่าได้พลาดโปรโมชั่นเหล่านี้นะคัรบ เพราะถ้าท่านพลาด อาจจะต้องรอไปอีกนาน หรืออาจจะไม่มีเลยครับ อดทบลำบากชั่วระยะเวลา แต่ระบบจะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จครับ

ท่านใดที่ยังไม่สมัครก็ยังมีเวลาครับ เพราะถ้าท่านตัดสินใจร่วมงานกับเรา เดือนหน้ายังมีเวลาที่จะทำงานครับ เดี๋ยวโอกาศหน้าผมจะนำเสนอวิธีการทำธุรกิจที่ถูกวิธี รวมทั้งจะเปิดเว็บบอร์ดให้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลการทำธุรกิจด้วยครับ คอยติดตามครับ

ขอให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำธุรกิจ โชดดีครับ

กาญจนะ วิจิตร
โปรแกรมเมอร์ & ผู้จัดการทั่วไปว้าวอินชัวร์
-~-----~----~----~----~------~----~------~--~----~---
เว็บไซต์ \"ประกันภัยรถยนต์ราคาถูก\" อันดับ 1 ใน google

อยากรวย...ต้องขายประกันรถยนต์ โปรโมชั่น แนะนำ 1 คน รับ 50 บาท หมดเขต 31 ส.ค. นี้
ค่าสมัคร 200 บาท เท่านั้น
ศูนย์รวมประกันภัยรถยนต์ราคาถูก สอนทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์
Wowinsure.com บริการรับทำประกันภัยรถยนต์ราคาถูก เลือกได้มากกว่า 20 บริษัท รับสมัครตัวแทน ทั่วประเทศ จำนวนมาก รายได้ดี มีเว็บไซต์ให้ใช้ฟรี

รายได้เสริม สร้างรายได้จากประกันภัยรภยนต์ออนไลส์ รายได้ดี ฟรีเวบไซต์ ซื้อใช้เองก็คุ้ม ทำเป็นธุรกิจก็รวย ไม่ต้องรักษายอด
ด่วน!! ธุรกิจประกันภัย ออนไลน์ รับทำ พ.ร.บ. ประกัน 1 - 5 ทำง่าย ขายง่าย มี webให้ขยายงานฟรีธุรกิจประกันภัย ทำง่าย ขายง่าย มีwebให้ขยายงานฟรี!รับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย พรบ.+ประกันภัยรถยนต์ ขายง่าย กฎหมายบังคับ (ผลตอบแทนสูง) หรือ ซื้อใช้เองได้ในราคาต้นทุน สนใจติดต่อได้ครับ รับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย พรบ.+ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทขายง่ายกฎหมายบังคับ (ผลตอบแทนสูง) ผลประโยชน์ที่ได้รับ (1) ซื้อ พรบ.+ประกันภัย ทุกประเภท (ราคาต้นทุน) (2) เป็นตัวแทนขาย ได้ผลตอบแทนสูง (3) สามารถเปิดเป็นสำนักงานเองได้ผลตอบแทนสูง (ไม่เสียค่าลงทุน) (4) มีรายได้เต็ม ๆ หักค่าคอมมิชชั่น ได้ทันทีที่ส่งเบี้ยให้บริษัทไม่ต้องรอรับค่าคอมมิชชั่น ตอนต้นเดือนหรือปลายเดือน
(5) แนะนำ หรือสร้างตัวแทน ได้ค่าบริหารทีม
2-5 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายทีมงานทั่วประเทศ(6) มีบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 20 บริษัท ให้ลูกค้าเลือก เพียง ติดต่อมาที่เรา เป็นตัวแทนได้ทันที ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน หรือจะขายคู่กับงานประจำ ถ้ามีหน้าร้านก็สามารถเปิดเป็นสำนักงานได้ทันที ผลตอบแทนได้สูงมาก จุดเด่นของธุรกิจ 1. ไม่มีคู่แข่งในระบบการตลาด 2. เป็นสินค้าที่กำหนด เวลาในการขายแน่นอน 3.ไม่บังคับยอดขายรายเดือน ไม่มีเงื่อนไขการขาย จะสมัครเพื่อซื้อใช้ หรือทำเป็นธุรกิจก็ได้4. เป็นมรดกตกทอด 5. มีรายได้ทันที ที่เริ่มงาน 6. ไม่มีอัตราเสี่ยง 7. รายได้ไร้ขีดจำกัด
สิทธิพิเศษเฉพาะทีมงานนี้wowinsure.com เท่านั้น
โปรโมชั่น แนะนำ 1 คน รับ 50 บาท หมดเขต 31 ส.ค. นี้

เพื่อหาสมาชิกและขยายทีมงาน ตามรายละเอียด ดังนี้
เริ่มมีผลตั้งแต่ 1 กย ถึง 30 กย คับ



เดือนกยมีโปรโมชั่นว่า : โปรโมชั่นจ้างให้เป็น ผช.ผจก ผลประโยชน์ นอกจากค่าคอมฯ 10 ถึง 15 แล้ว ยังได้รับเพิ่มเติม อีก หนึ่ง เปอร์เซนต์ ด้วย (ค่าโบนัส ค่าแนะนำ อีก
หนึ่ง เปอร์เซนต์ รวมเป็น สองเปอร์เซนต์ นะคับ) โปรโมชั่นจะเป็นแบบนี้นะครับ (เฉพาะ wowinsure.com)หาได้ 4 คน @ 30 บาท หรือ 120 บาทหาได้ 6 คน @ 40 บาท หรือ 240 บาทหาได้ 10 คน @ 50 บาท หรือ 500 บาทหาได้ 15 คน @ 60 บาท หรือ 900 บาทหาได้ 20 คน @ 70 บาท หรือ 1,400 บาท พร้อมได้เป็นผช.ผจก



**เข้าชมขอมูลลึกๆที่ http://agent.wowinsure.com/?id=156 เพื่อเพิ่มขอมูล
การตัดสินใจ**สนใจข้อมูล .ติดต่อผู้แทนจำหน่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่นี่
http://agent.wowinsure.com/?id=156


ชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์087-790-4583Email: cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com


สวัสดีครับ น้อง ทุก คน

คุณได้รับการเชิญชวนโดย Chasrithai Superware ให้เข้าร่วมชุมชนคนน่าร๊าก หารายได้ผ่านเน็ต มีเพื่อน มีเครือข่าย รู้จักคนมากมาย พร้อมกับสร้างรายได้ไม่จำกัด สมัครฟรี
กรุณาคลิกที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เพื่อทำการสมัครสมาชิก
http://www.naraak.com/signup.php?ref=2659


ชา ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ยินดีต้อนรับ นะคับ
สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ตลอดชีพ
สมัคร 500 บาทแถมสินค้า 700 บาทและเว็บไซค์ 1500 บาท ฟรี คับ
ช่วงนี้โปรโมชั่นฟรี ค่าจัดส่ง 100 บาท
http://superwareteam.com/?id=youcando






อีเมลฉบับนี้ส่งมาโดยหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับท่าน หากแต่เป็นการรบกวนท่าน กราบขออภัย แก่ท่านด้วยเคล็ดลับความร่ำรวย ศึกษาให้ลึก สมัครก่อนใครอื่น อยู่เหนือทุกคนที่ตัดสินใจช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น