ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ศรีไทยซุปเปอร์แวร์เปิดรับสมัครสมาชิกตัวแทนจำหน่ายซุปเปอร์แวร์เมลามีน และกล่องถนอมอาหาร Superware lock&lock ทั่วประเทศ

ศรีไทยซุปเปอร์แวร์เปิดรับสมัครสมาชิกตัวแทนจำหน่ายซุปเปอร์แวร์เมลามีน และกล่องถนอมอาหาร Superware lock&lock ทั่วประเทศ Parttime&Fulltime มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ เป็นสมาชิกแล้วได้อะไร 1.สมัครเป็นสมาชิกเพียง 500 บาทครั้งเดียวตลอดชืพรับส่วนลดสูงสุดและของแถมนอกเหน ือแคตฯ
ฟรี ค่าจัดส่ง 100 บาท คับ 2.รับกระเป๋าเอกสารอย่างดีพร้อมแคตตาล็อกรวมสินค้า ทั้งหมดและสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ,คู่มือการดำเนินธุรก ิจและสินค้าตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจร ิง มูลค่ากว่า 700 บาท คับ 3.แคตตาล็อกสินค้าโปรโมชั่นราคาลดประจำเดือนส่งให้ ถึงบ้านทุกเดือน เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย 4.ไม่ต้องลงทุนมากสามารถให้ลูกค้าเลือกสินค้าในแคต ตาล็อกได้เลย
5.เว็บไซค์ ฟรี มูลค่า 1500บาท ขยายทีมงาน ตลอดชีพ ฟรี
หากสนใจทำเป็นธุรกิจก็จะมีแผนการตลาดให้ท่านทำ โดยทางบริษัทก็จะมีค่านำมัน ,โบนัสประจำเดือน, คอมมิชั่น,เงินเดือน,ค่าบริหารทีมงานและท่องเที่ ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยไม่กระทบกับงานประจำ สนใจธุรกิจหรือต้องการซื้อใช้ในราคาพิเศษติดต่ อได้ที่ คุณสรชา หรือ พี่ชา T.087 790 4583 e-mail : cha51srithai@gmail.com
sorachashop@gmail.com
สนใจสมัครสมาชิกศรีไทยซุปเปอร์แวร์ แถมเว็บฟรี ทดลองฟรี คับ http://superwareteam.com/?id=youcando


ชำระเงินค่าสมัคร 500 บาท โอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ หรือ ตู้เอทีเอ็ม บัญชี บมจ. ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุขสวัสดิ์ ประเภทกระแสรายวัน เลขที่ 043 -1-04381-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนสุขสวัสดิ์ ประเภทกระแสรายวัน เลขที่ 086-3-01443-4 เมื่อโอนเงิน ก้อ แฟกต์ ใบนำฝากเงินมาพร้อมกลับ สำเนาบัตรประชาชน นะคับ แล้ว เขียนที่อยู่ที่จัดส่งให้ ชัดเจน คับ โทรสาร 02 678 1719 (รบกวนช่วยถ่ายเอกสารใบเข้าบัญชีให้ ชัดเจน ก่อนนำส่ง แฟกต์นะคับ )





สนใจทำธุรกิจประกันภัยออนไลน์ ทดลองฟรี ใช้เว็บฟรี



http://agent.wowinsure.com/?id=156


สวัสดีครับ น้อง ทุก คน

คุณได้รับการเชิญชวนโดย Chasrithai Superware ให้เข้าร่วมชุมชนคนน่าร๊าก หารายได้ผ่านเน็ต มีเพื่อน มีเครือข่าย รู้จักคนมากมาย พร้อมกับสร้างรายได้ไม่จำกัด สมัครฟรี
กรุณาคลิกที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เพื่อทำการสมัครสมาชิก
http://www.naraak.com/signup.php?ref=2659




อีเมลฉบับนี้ส่งมาโดยหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับท่าน หากแต่เป็นการรบกวนท่าน กราบขออภัย แก่ท่านด้วยเคล็ดลับความร่ำรวย ศึกษาให้ลึก สมัครก่อนใครอื่น อยู่เหนือทุกคนที่ตัดสินใจช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น