ค่าสมัคร 500 บาท

ค่าสมัคร 500  บาท
ได้แถมฟรี 700 บาท ฟรี ค่าส่ง 100 บาทแถมเว็บฟรี 1500

วีดีโอ ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชุดฟ้าหลังฝน ชีวิตต้องสู้ ๆ ๆ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เรื่องย่อของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม (Warner Bros.)

เรื่องย่อของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม (Warner Bros.)

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม (Warner Bros.)กำหนดฉาย : 16 กรกฎาคม 2552แนว : Action/Adventureนำแสดง : แดเนียล แรดคลิฟ, รูเพิร์ท กรินท์, เอ็มม่า วัตสัน, ไมเคิล แกมบอน, อลัน ริคแมน, เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, ราล์ฟ ไฟนส์, เดวิด แบรดลีย์, ร็อบบี้ โคลทราน, วอร์วิค เดวิส, ทอม เฟลตัน, แมคกี้ สมิทธิ์, นาตาเลีย เทน่า, จูลี่ วอลเตอร์ส, เดวิด ธิวลิส, อิแวนน่า ลินช์, แมทธิว ลูวิส, บอนนี่ ไรท์, เฮเลน แม็คโครรี่, เจสซี่ เคฟ, ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน, แฟรงค์ ดิลแลน, จิม บรอดเบนกำกับ : เดวิด เยทส์


เรื่องย่อ

ด้วยความความฮึกเหิมในการกลับมาของลอร์ด โวลเดอมอร์ เหล่าผู้เสพความตายกลับมาสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและโลกแห่งเวทมนตร์ และฮอกวอตส์ก็ไม่ใช่สถานที่ๆปลอดภัยอีกต่อไป แม้แฮร์รี่จะสงสัยว่าอันตรายอาจแฝงตัวอยู่ในปราสาทแห่งนี้ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามาอย่างรวดเร็ว เขาต้องให้แฮร์รี่ช่วยหากุญแจที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ ข้อมูลชิ้นสำคัญที่มีคนรู้แค่เพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยา ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ด้วยความตั้งใจนี้ ดัมเบิลดอร์จึงจัดให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขากลับมารับตำแหน่งเดิมด้วยข้อสัญญาว่าการเพิ่มเงินเดือน ห้องทำงานที่ใหญ่ขึ้น...รวมทั้งโอกาสที่จะได้สอนแฮร์รี่ พอตเตอร์ผู้เลื่องชื่อ


ในขณะเดียวกัน บรรดานักเรียนก็ถูกจู่โจมโดยศัตรูอีกรูปแบบหนึ่งจากฮอร์โมนวัยรุ่นที่พลุ่งพล่าน ความสัมพันธ์อันยาวนานของแฮร์รี่กับจินนี่ วิสลี่ย์เริ่มหยั่งรากลึกยิ่งขึ้น ถึงแม้สิ่งกีดขวางที่เป็นแฟนหนุ่มของจินนี่ - ดีน โธมัส ยังไม่รวมถึงพี่ชายของเธอ รอน แต่รอนเองก็มีเรื่องราวโรแมนติคที่จะต้องเป็นกังวล โดยมีลาเวนเดอร์ บราวน์ ทุ่มเทความเสน่หาให้กับเขา ทิ้งให้เฮอร์ไมโอนี่คุกรุ่นไปด้วยความหึงหวง แต่ตั้งใจว่าจะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น และกล่องช็อคโกแล็ตใส่ยาเสน่ห์ที่ตกไปอยู่ในมือคนผิดจนทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างแปรเปลี่ยนไป


ขณะที่ความรักผลิบาน นักเรียนคนหนึ่งกลับแยกตัวออกห่างเพื่อสร้างชื่อให้กับตัวเอง แม้จะเป็นในด้านมืดก็ตาม ความรักลอยอยู่ทั่วไป แต่โศกนาฏกรรมกลับรออยู่เบื้องหน้า และฮอกวอตส์ก็อาจเปลี่ยนไปตลอดกาล


เดวิด เยทส์ ซึ่งเคยกำกับฯ ภาพยนตร์บันลือโลกแห่งซัมเมอร์ปี 2007 เรื่อง "Harry Potter and the Order of the Phoenix" หวนกลับมากำกับฯ เรื่อง "Harry Potter and the Half-Blood Prince" เดวิด เฮย์แมน ผู้อำนวยการสร้างทุกเรื่องของภาพยนตร์ Harry Potter เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับเดวิด แบร์รอน ผู้เขียนบทภาพยนตร์ สตีฟ โคลฟส์ ซึ่งเป็นผู้เขียนสคริปท์ให้กับภาพยนตร์ทั้งสี่ภาคแรก บทภาพยนตร์ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือโดยเจ. เค. โรว์ลิ่ง ; ไลโอเนล วิแกรมรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารโดยมี จอห์น เทรไฮ เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอผลงานภาพยนตร์ของเฮย์เดย์ ฟิล์มส "Harry Potter and the Half-Blood Prince" ซึ่งเป็นภาคที่หกของภาพยนตร์ Harry Potter ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สที่อิงจากนวนิยายอันเป็นชื่นชอบของเจ. เค. โรว์ลิ่ง อีกครั้งที่แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ท กรินท์ และเอ็มม่า วัตสัน นำขบวนเหล่านักแสดงเพื่อรับบทบาทเป็นบรรดาพ่อมดแม่มด แฮร์รี่ พอตเตอร์, รอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ซึ่งต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและอันตรายใหม่ๆ ในการหวนกลับมาของลอร์ดโวลเดอมอร์


ทีมนักแสดงที่กลับมาร่วมงานใน Harry Potter อีกครั้งรวมไปถึง : เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ แสดงเป็น เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ ; ร็อบบี้ โคลเทรน แสดงเป็น รูเบอัส แฮกริด ; วอร์ริค เดวิส แสดงเป็น ศาสตราจารย์ฟิเลียส ฟลิทวิค ; ไมเคิล แกมบอนแสดงเป็น ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์; อลัน ริคแมน แสดงเป็น ศาสตราจารย์เซเวอรัส สเนป ; แม็กกี้ สมิธ แสดงเป็น ศาสตราจารย์มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล ; และจูลี่ วอลเตอร์ส แสดงเป็น มอลลี่ วีสลี่ย์ ทีมนักแสดงวัยรุ่นที่กลับมารับบทบาทเดิมเป็นเหล่านักเรียนเรียนฮอกวอตส์ยังรวมไปถึง ทอม เฟลตัน แสดงเป็น เดรโก มัลฟอย คู่อาฆาตคนสำคัญของแฮร์รี่ ; อีแวนน่า ลินช์ เป็น ลูน่า เลิฟกู้ด ; และ บอนนี่ ไรท์ แสดงเป็น จินนี่ วิสลี่ย์ น้องนุชสุดท้องแห่งตระกูลวีสลีย์ นักแสดงเจ้าของสองรางวัลที่ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงในภาพยนตร์ Harry Potter เป็นเรื่องแรก จิม บรอดเบนท์ ซึ่งเคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง (Iris, The Chronicles of Narnia : The Lion, The Witch and the Wardrobe) รับบทเป็น ฮอเรซ ซลักฮอร์น ศาตราจารย์วิชาปรุงยา เฮเลน แมคโครรี่ เจ้าของรางวัล BAFTA Award (Streetlife, The Queen) ร่วมแสดงเป็น นาร์ซิสซา มัลฟอย แม่ของเดรโก มัลฟอย และพี่สาวของจอมชั่วร้าย เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่หลายคนที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน "Harry Potter and the Half-Blood Prince"; เจสซี่ เคฟแสดงเป็น ลาเวนเดอร์ บราวน์ ผู้ซึ่งหลงรักรอน วิสลี่ย์ ; ฮีโร่ ฟีนส์ ทิฟฟิน รับบทเป็น ทอม ริดเดิ้ลเมื่ออายุ 11 ปี และแฟรงค์ ดิลเลนแสดงเป็นทอม ริดเดิ้ลเมื่ออายุ 16 ปี ตอนที่เขากำลังก้าวสู่หนทางของการกลายเป็นลอร์ดโวลเดอร์มอร์ผู้ชั่วร้าย ทีมงานสร้างเบื้องหลังกล้องที่ได้ร่วมงานกับเดวิด เยทส์ คือผู้กำกับภาพบรูโน่ เดลบอนเนล ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับสองรางวัลตุ๊กตาทอง (เรื่อง A Very Long Engagement เรื่อง Amelie) เขาร่วมงานกับ Harry Potter เป็นครั้งแรก โดยทีมงานเบื้องหลังมือเก่าคนอื่นๆ ได้กลับมาร่วมทำงานกับภาพยนตร์ Harry Potter ได้แก่ ผู้ออกแบบฉากอย่างสจ็วต เครก ; มาร์ค เดย์ผู้ลำดับภาพ ; นิโคลาส ฮูเปอร์ ผู้ประพันธ์เพลงประกอบ ; ทิม เบิร์กผู้ควบคุมวิชวล เอ็ฟเฟค และเจนี่ เทมิเม ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย "Harry Potter and the Half-Blood Prince" จัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น